Thời gian gần đấy có rất nhiều câu hỏi của các bạn về cách cài đặt Video nhạc chuông cho iPhone làm như thế nào. Như Video ở trên các bạn cũng đã thấy mình đã thành công với Tweak: LiveRinging trên Cydia dành cho những máy iPhone đã được jailbreak. Ngoài ra thì còn 1 Tweak nữa là vWallpaper 2 nhưng ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn với LiveRinging đơn giản hơn mà lại hiệu quả cao.

Công cụ chuẩn bị:
  • Máy đã được jailbreak
  • Video có sẵn để làm video cuộc gọi, nếu chưa có các bạn có thể lên Youtube tải bất kỳ.

Chúng ta cùng bắt đầu nào
B1: Với những máy đã jailbreak đều có Cydia trên màn hình, các bạn vào tìm kiếm "LiveRinging" có sẵn trên nguồn Cydia.vn miễn phí, nếu nguồn Bigboss là có phí nhé


Nếu chưa có nguồn Cydia.vn các bạn có thể thêm như sau: Cydia / Các nguồn / Sửa / Thêm


B2: Tiến hành cài đặt LiveRinging. Sau khi tìm kiếm LiveRinging chọn Điều chỉnh / Cài đặt
(ở đây mình đã cài đặt rồi nên nó sẽ là Cài đặt lại)


B3: Sau khi cài đặt xong các bạn vào Cài đặt và chọn Video mà mình đã tải sẵn lên máy
Chọn: Choose Video for all Contacts / Choose Video


Như vậy là đã xong và bây giờ chỉ cần lấy bất kỳ một số nào gọi test đến máy của mình thôi. Tôi đã thành công còn các bạn thì sao. Hãy comment vào mục bên dưới kết quả của các bạn nếu đã ok nhé



Quét Virus: An toàn

Ngày đăng :

Người đăng : Unknown

Facebook Google twitter
Từ khóa: Hướng dẫn cách tạo nhạc chuông cho cuộc gọi đến với LiveRinging
iWin Online Garena VN - Ứng Dụng Quay Skin Vĩnh Viên Liên Minh Huyền Thoại
Tải ngay ứng dụng Garena Vn cho Android để được tán gẫu, chat với bạn bè các game của Garena và có cơ hội trúng nhiều phần thưởng hấp dẫn và vô số skin vĩnh viễn trong game liên minh huyền thoại