Với chiến thuật của Snake Esports, việc lựa chọn vị tướng Liên Minh Huyền Thoại xoay quanh chiến thuật không nhiều bởi đội tuyển này thường có mô tuýp thi đấu riêng.Với chiến thuật của Snake Esports, việc lựa chọn vị tướng Liên Minh Huyền Thoại xoay quanh chiến thuật không nhiều bởi đội tuyển này thường có mô tuýp thi đấu riêng.


Trong thời gian gần đây, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Snake Esports chuyển mình một cách thần kì kể từ khi có SOFM thi đấu. Nguyên nhân đến từ việc lối chơi chủ động của thần đồng Việt Nam giúp HLV Snake Esports có thêm vô vàn giải pháp, chiến thuật mới xung quanh nhóm tướng được chọn. Và giờ chúng ta cùng nhìn các tướng khiến cổ động viên nước nhà cũng như tại LPL cảm thấy yên tâm nhất nhé.

1. Đường trên: Rumble – Maokai

Hiện tại, Rumble đang quay trở lại mạnh mẽ trên đấu trường công lý chuyên nghiệp vì sự trỗi dậy của Đai Lưng Hextech và Meta Game Tanker suy yếu. Maokai giảm sức mạnh đôi chút nhưng vẫn thực sự bá đạo trong giai đoạn cuối trận đấu.

Đội trưởng Flandre.
Trong tất cả các tướng đường trên, game thủ Flandre sử dụng hiệu quả nhất 2 vị tướng này và chơi cực tệ Trundle cùng Ekko. Với những ván đấu mang tính chất then chốt, Flandre sử dụng Maokai đều đem lại hiệu quả tích cực cho Snake Esports. Bản thân game thủ này sở hữu kĩ năng cá nhân cao, tư duy combat tốt nhưng lại quá 50/50, thiếu tính ổn dịnh mặc dù nắm vai trò Top Carry Snake mùa trước. Bởi vậy, Flandre chơi Maokai đem lại tính hiệu quả cao để tạo niềm tin và chắp cánh cho bộ đôi SOFM – Tank phát huy thế mạnh.

Maokai của Flandre rất ổn định.
Còn Rumble, Flandre mới sử dụng 2 trận trong thời gian gần đây. Anh sử dụng tương đối tốt, chỉ có điều Rumble không hợp với gu đẩy lẻ của đội trưởng Snake. Dù sao đi chăng nữa, Rumble vừa được buff, vừa khó bị Gank hơn trước lại hợp Meta mới nên nếu Snake pick vị tướng này, các fan hâm mộ tạm yên tâm.

2. Đi rừng: Rek’sai – Leesin – Graves

Vị trí đi rừng của Snake Esports có vai trò đặc biệt quan trọng trong khâu điều tiết nhịp độ trận đấu, hướng đồng đội di chuyển và tạo thế combat ở giao tranh quan trọng. Tất nhiên ai cũng biết game thủ đi rừng của Snake Esports là ai rồi đấy – Thần đồng SOFM.

Thần đồng SOFM.
Trong gu tướng sử dụng của SOFM, Rek’Sai tạo cảm giác an toàn nhất vì vị tướng này hợp với phong cách cướp kèm kiểm soát rừng đối phương. Thêm vào đó, Rek’Sai hỗ trợ đồng đội tốt lại kiềm chế hổ báo của thần đồng Việt Nam trong một số tình huống không cần thiết. Đáng tiếc, Rek’Sai thiếu sát thương duy trì nên còn yếu kém khi thời gian về cuối trận.

Với Leesin, SOFM không phải mẫu người sử dụng theo phong cách ảo diệu, biến hóa như Gripex hay bubba Kush nhưng hiệu quả thực dụng khỏi cần bàn. Nổi tiếng với phong cách hổ báo xâm lăng rừng, Leesin với SOFM không thể không hoàn hảo hơn. Mỗi khi sở hữu chiêu cuối Nộ Long Cước, khả năng Gank thành công của SOFM rất cao. Cuối cùng, khả năng căn sát thương lao vào giao tranh của em cũng hoàn hảo, nâng tầm sức mạnh Snake Esports hơn hẳn.

Leesin của SOFM cực hiệu quả và thực dụng
Graves là tướng tủ của SOFM trong thời gian leo Rank Hàn. Graves vừa xâm lăng rừng tốt, vừa farm nhanh, gank chuẩn lại gánh team mạnh về late nên thực sự hoàn hảo với SOFM. Dẫu vậy, Graves dễ bị bắt bài lại khó gượng dậy nếu thọt nên cảm giác yên tâm vẫn nhè nhẹ mà thôi.
Graves thì hạ cả huyền thoại Insec cầm Leesin.
3. Đường giữa: Lissandra – Azir

Tank sử dụng Lissandra không cần phải bàn bởi anh chơi Mụ Phù Thủy Băng Giá quá ghê đi. Không chỉ chúng tôi cảm nhận vậy mà còn cả bao fan hâm mộ Snake hơn 20 năm qua nữa.

Tank cảm thấy cực thích lối chơi mới.
Theo chiến thuật của HLV Snake Esports, Tank cần phải đi đường ổn, thậm chí cần phối hợp chặt chẽ với SOFM để anh chàng này thoải mái tung hoành, làm trung tâm trận đấu. Do đó, Lissandra của Tank farm tốt đầu trận, đợi phối hợp với SOFM để gank thành công. Về cuối trận, khả năng ra vào giao tranh, gây sát thương tổng và chọn vị trí tung chiêu cuối của Tank không thể tuyệt vời hơn. Bởi vậy, các fan hâm mộ cũng như đối thủ của Snake có cảm xúc đặc biệt mỗi khi Tank cầm Lissandra.

Lissandra của Tank chọn vị trí cực chuẩn.
Với Azir, Tank xử lí tình huống cũng rất chuẩn mực bằng phong cách lên đồ khá lạ: Giày Cuồng Nộ + Quỷ Thư Morello thay cho phong cách thông thường. Dù sao đi chăng nữa, chàng trai này hoàn thành cực tốt nhiệm vụ đã giao: xả sát thương trong giao tranh và giữ vị trí hợp lí. Tuy nhiên, mỗi khi sử dụng Azir, SOFM cần phải hỗ trợ chàng trai này nhiều hơn thay vì hổ báo trọn tướng sát thương như trước.

4. Xạ thủ: Ezreal


Ezreal là vị tướng duy nhất các fan hâm mộ cảm thấy yên tâm khi Martin sử dụng trong màu áo Snake Esports.

Xạ thủ Martin.
Với chiến thuật của HLV, toàn đội rất ít tập trung xuống đường dưới mà cover chủ đạo cho Jungle – Top – Mid. Bởi vậy, Martin – Jiezou chỉ có thể farm an toàn, bỏ đường khi cần thiết để cho SOFM cùng Tank áp chế đường trên, tạo thế hủy diệt cho Flandre. Bởi vậy, Ezreal giúp Martin farm từ xa tốt, lại phát huy sức mạnh ngay sau khi hoàn thành Thần Kiếm + Găng Tay Băng Giá, vừa đúng lúc toàn đội cũng như SOFM đạt ngưỡng sức mạnh, từ đó lấy dần mục tiêu bản đồ.

Ezreal của Martin bị SOFM cướp Penta Kill.
Vào giao tranh tổng, Martin chỉ cần giữ vị trí gây sát thương chuẩn là team combat chắc chắn chiến thắng vì SOFM cùng Flandre đã che chắn quá tốt, Tank cũng chỉ giữ vị trí hoặc băng vào khi cần thiết mà thôi.

5. Hỗ trợ: Bard – Karma

Jiezou không phải hỗ trợ quá đỗi xuất sắc nên anh thiên về bảo kê và hỗ trợ đồng đội chuẩn hơn cả. Trong các tướng anh chàng này sử dụng, Bard + Karma cực kì xuất chúng hơn cả.

Hỗ trợ Jiezou là fan cuồng của SOFM.
Với Bard, Jiezou có một cái duyên là anh di chuyển rất hợp lí, có mặt combat đúng lúc đúng chỗ để tạo ưu thế cho đồng đội. Thêm vào đó, Bard của Jiezou giúp Martin đi đường ổn định nhờ hồi máu và cấu rỉa đối phương hợp lí. Mặc dù có vài pha chiêu cuối hơi bóp, Bard vẫn khá tốt trong tay Jiezou với nhiều trận đấu góp mặt 100% vào chỉ số Kill của Snake.
Anh cực có duyên với pha di chuyển cùng Bard.
Ngoài ra, Karma của Jiezou cũng rất hiệu quả và tác động đến phần lớn trận đấu giống như Bard. Tuy nhiên nếu để ý kĩ, Karma phiên bản Jiezou mắc lỗi vị trí hơi nhiều trong các trận đấu gần đây. Dù sao đi chăng nữa, anh là mảnh ghép không thể thiếu của Snake, một người thần tượng SOFM hết mực dù nắm vai trò đồng đội với nhau.



Quét Virus: An toàn

Ngày đăng :

Người đăng : Unknown

Facebook Google twitter
Từ khóa: Đây là những tướng LMHT hiệu quả và đáng sợ nhất trong tay SOFM và đồng môn Snake Esports
iWin Online Garena VN - Ứng Dụng Quay Skin Vĩnh Viên Liên Minh Huyền Thoại
Tải ngay ứng dụng Garena Vn cho Android để được tán gẫu, chat với bạn bè các game của Garena và có cơ hội trúng nhiều phần thưởng hấp dẫn và vô số skin vĩnh viễn trong game liên minh huyền thoại