Ngày hôm qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam được phen xôn xao. Khi mà máy chủ của chúng ta đã xuất hiện những game thủ đầu tiên bị dính án phạt từ hệ thống Phản Hồi Nhanh của Riot Games.

Ngày hôm qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam được phen xôn xao. Khi mà máy chủ của chúng ta đã xuất hiện những game thủ đầu tiên bị dính án phạt từ hệ thống Phản Hồi Nhanh của Riot Games. Cụ thể, gamer Việt đã quá lâu phải chịu cảnh bị miệt thị, chửi bới mỗi khi tham gia trên Đấu Trường Công Lý.


Dù ở bất kỳ rank nào, dù game thủ nghiệp dư hay tuyển thủ chuyên nghiệp. Thắng cũng chửi, thua lại càng chửi, Cấm Chọn chửi (lúc ban pick tướng), trong trận cũng chửi. Lời qua, tiếng lại, những câu chửi bới hay miệt thị lẫn nhau còn dẫn đến những hành vi như phá game, AFK hay nặng nề hơn còn có thể lao lên chết, cố ý feed mạng cho đối phương. Điều này khiến cho Liên Minh Huyền Thoại càng mất dần đi cái "chất" của mình, chơi game bây giờ không còn là giải trí nữa mà giống như "củ hành" nhau.


Và những lúc đó, người ta lại ngán ngẩm hệ thống Reports của Riot Games. Sao mà nó vô dụng như thế. May ra chỉ có thể nhận biết được những kẻ AFK, còn phá game, chửi bới người chơi thì hầu như không bao giờ thấy bị xử lý. Thế nên thông tin 1 game thủ Việt bị cấm chơi vĩnh viễn vì hành vi miệt thị đồng đội và cố ý chết đã khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại chúng ta... hết sức vui mừng. Vì cuối cùng thì sau rất nhiều sự chờ đợi, cái ác cũng phải nhận sự trừng phạt thích đáng.

Những kẻ vẫn coi thường hệ thống Phản Hồi Nhanh của Riot Games sẽ phải xem xét lại, lời chat trong game chắc hẳn sẽ có văn hóa, không dám chửi bới vô tội vạ như trước nữa. Nhân đây, chúng tôi xin nhắc lại những hình phạt nếu bạn dính án phạt từ Hệ Thống Phản Hồi Nhanh nhé.



- Phạm lỗi lần đầu: cấm chat 10 trận.

- Phạm lỗi lần hai: cấm chat 25 trận.

- Phạm lỗi lần ba: cấm chơi 2 tuần.

- Phạm lỗi lần bốn: cấm chơi vĩnh viễn.


Việc bị cấm vĩnh viễn ngay lập tức như anh chàng ngày hôm qua là trường hợp vô cùng hiếm gặp. Như bảng thông báo đã ghi, chỉ 0,006% game thủ phải nhận án phạt nặng như vậy. Dẫn đến điều này có thể do anh chàng trên đã bị nhiều người chơi cùng mình trận đấu đó tố cáo đồng loạt.

Hơn nữa, với 2 lỗi rất nặng là miệt thị đồng đội và cố ý lao lên chết. Nói chung, với nhận định của đa số game thủ Liên Minh Huyền Thoại thì đây là 1 hình phạt thích đáng. Tuy nhiên, có 1 điều mà game thủ Việt cần lưu ý. Đó chính là nếu bạn bị cấm chat bởi hệ thống Phản Hồi Nhanh.

Nhiều khả năng, bạn còn có thể bị tước phần thưởng xếp hạng cuối mùa giải nữa. Đây chắc hẳn là điều "thốn" hơn rất nhiều bị cấm 10 hoặc 25 trận kể trên. Thông tin này đã được Riot Games thông báo trên trang web chính thức của mình.

Janna Vinh Quang.
Chính vì thế, đừng tưởng rằng mình chỉ buông ít lời trong lúc tức giận, bị cấm chat vài trận cũng không sao lắm. Bạn có thể bị trả giá bằng cả 1 năm cố gắng phấn đấu của mình đấy.



Quét Virus: An toàn

Ngày đăng :

Người đăng : Unknown

Facebook Google twitter
Từ khóa: Không chỉ bị Cấm Vĩnh Viễn, gamer LMHT chửi đồng đội và cố ý chết sẽ còn phải nhận hình phạt này
iWin Online Garena VN - Ứng Dụng Quay Skin Vĩnh Viên Liên Minh Huyền Thoại
Tải ngay ứng dụng Garena Vn cho Android để được tán gẫu, chat với bạn bè các game của Garena và có cơ hội trúng nhiều phần thưởng hấp dẫn và vô số skin vĩnh viễn trong game liên minh huyền thoại