Giang Hồ Truyền Kì Mobile là một game hay cho android, game nhập vai giang hồ truyền kì có lối chơi thẻ bài quen thuộc kết hợp lối đánh theo lượt tạo nên sự gần gũi đối với người chơi.Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D chứ không sử dụng công nghệ 2D giống như nhiều tựa game cùng thể loại trên thị trường. Được ra mắt vào ngày 22/06/2016 nhưng Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã thu hút hàng triệu lượt tải game. Hãy cùng Gamehayapk.com tìm hiểu điểm hấp dẫn và tính năng của Giang Ho Truyen Ky Mobile nhé!


Giang Hồ Truyền Kỳ hội tụ tất cả những thứ được coi là hoàn mĩ, xuất sắc trên phim ảnh, truyện kiếm hiệp. Từ cách tái hiện một thế giới đậm chất Võ lâm, một chút yếu tố thần thoại, một chút yếu tố mộng mị tạo cho game có được sự ma mị và đó chính là điểm nhấn của Giang Hồ Truyền Kỳ mobile.


Hệ thông nhân vật của Giang Hồ Truyền Kỳ  mobile được dựa hoàn toàn trên tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung, chỉ khác một chi tiết nhỏ đó là nhân vật được thiết kế theo phong cách Q-style nên rất dễ thương và đáng yêu. Còn một điều đáng chú ý đó là khác vớ phim ảnh, hệ thống kí năng của  các nhân vật trong game được thể hiện rất hoánh tráng, đẹp mắt và sinh động nhờ vào hiệu ứng đồ họa hiện đại.



Giang Hồ Truyền Kỳ mobile là một game thu thập thẻ bài nên người chơi sẽ có cơ hội thu thập được các hồn tướng xuất hiện trong tiểu thuyết kiếm hiệp và cũng như trên màn ảnh nhỏ. Lượng nhân vật của Giang Hồ Truyền Kỳ mobile khá lớn, điều này đảm bảo cho game có được yếu tố đa dạng và phong phú, giúp nhân vật cảm thấy thích thú, có được nhiều sự trải nghiệm thú vị chứ không nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.




Tính Năng Trong Giang Hồ Truyền Kỳ
  • Ngũ hành tương sinh tương khắc cùng thập đại môn phái đầu tiên trên mobile: Hơn 50 hệ hội tụ đầy đủ tinh hoa Võ lâm cùng thập đại môn phái tương ứng ngũ hành như: Kim – Thiếu Lâm, Mộc – Đường Môn, Thủy – Nga My, Hỏa – Cái Bang, Thổ - Võ Đang...
  • Tái hiện hơn 500 Tuyệt kỹ Võ học: Giáng Long Thập Bát Chưởng, Dịch Cân Kinh, Thiên Địa Vô Cực, Bạo Vũ Lê Hoa Châm,… 
  • Hệ thống Yếu quyết, Tâm pháp, Võ lâm mật tịch đồ sộ chưa từng có.
  • Té núi kỳ ngộ, vượt ải Địa Lao đầy thử thách, chinh phục Phong Lăng Độ, khẳng định bản lĩnh.
  • Hệ thống Boss Hoàng Kim, Boss Sát thủ hoành tráng thách thức mọi cao thủ.
  • Tính năng Bang hội hoàn hảo, nơi kết nối hàng ngàn anh hùng hào kiệt.
  • Các tính năng đặc sắc: Tỷ Võ, Hắc Báo Lôi đài, Địa Lao, Phong Lăng Độ, Luyện Hóa, tiến cấp tướng, thợ rèn chế tạo trang bị,...
Tải Game Giang Hồ Truyền Kỳ Cho Android Và iOS
Giang Hồ Truyền Kỳ là một game nhập vai hay cho android. Game dựa trên cốt truyện Kim Dung cực kỳ đặc sắc,  Hãy Tai Giang Ho Truyen Ky về điện thoại để trải nghiệm nhé.!

Tải về máy




Quét Virus: An toàn

Ngày đăng :

Người đăng : Unknown

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Giang Hồ Truyền Kì Mobile
iWin Online Garena VN - Ứng Dụng Quay Skin Vĩnh Viên Liên Minh Huyền Thoại
Tải ngay ứng dụng Garena Vn cho Android để được tán gẫu, chat với bạn bè các game của Garena và có cơ hội trúng nhiều phần thưởng hấp dẫn và vô số skin vĩnh viễn trong game liên minh huyền thoại