Như các bạn đã biết, Đại Thánh Phục Yêu là một game cục hot tại Trung Quốc. Hiện tại, Đại Thánh Phục Yêu đã cập bến Việt Nam.Nếu bạn là một game thủ yêu thích Tây Du Ký và là Fan của tựa game nhập vai hành động thì chắc chắn rằng Đại Thánh Phục Yêu sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng ấn tượng và sâu sắc.


Game Đại Thánh Phục Yêu vốn có tên gốc tiếng Trung là Đại Thánh Vô Song, theo dự kiến game sẽ được phát hành ngay trong tháng 06 tới đây để phục vụ nhu cầu của các game thủ tại Việt Nam. Được xây dựng bám sát theo cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc, người chơi Đại Thánh Phục Yêu sẽ được đóng vai một hiệp giả, từng bước tu tiên, tăng cường sức mạnh để chiến đấu với yêu ma…hứa hẹn sẽ mang lại những trận chiến đầy kịch tính và hấp dẫn giữa 2 trường phái thiện ác. Mục đích cuối cùng là mang lại bình yên cho nhân giới.


Game được xây dựng với lối đánh hành động action, chơi theo màn hình ngang. Hệ thống chiến đấu của game mặc dù được xây dựng theo phong cách non-target, nhưng lại được tích hợp thêm hệ thống định hướng thông minh giúp người chơi điều khiển nhân vật tấn công dễ dàng hơn.



Điểm nhấn của Đại Thánh Phục Yêu đến từ việc không giới hạn nhân vật cố định, mà người chơi có thể được trực tiếp sử dụng, điều khiển các nhân vật trong truyện Tây Du Ký để chinh chiến, như Tôn Ngộ Không, Trư Bắt Giới, Sa Tăng, Bà La Sát… Hệ thống nhân vật phong phú, mỗi nhân vật có đặc điểm riêng hứa hẹn sẽ giúp cho tựa game không bị nhàm chán.



Tải Game Đại Thánh Phục Yêu Cho Android Và iOS

Có thể thấy Tai Game Dai Thanh Phuc Yeu là một tựa game đang rất HOT và đáng được chờ đợi ngày ra mắt tại Việt Nam, hãy ghé thăm Gamehayapk.com thường xuyên để cập nhật các thông tin mới nhất các bạn nhé!

Tải về máy




Quét Virus: An toàn

Ngày đăng :

Người đăng : Unknown

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Đại Thánh Phục Yêu Cho Android Và iOS
iWin Online Garena VN - Ứng Dụng Quay Skin Vĩnh Viên Liên Minh Huyền Thoại
Tải ngay ứng dụng Garena Vn cho Android để được tán gẫu, chat với bạn bè các game của Garena và có cơ hội trúng nhiều phần thưởng hấp dẫn và vô số skin vĩnh viễn trong game liên minh huyền thoại