Có thể nói cặp đôi Minas – Misthy là cặp đôi được fan support vun vén vào nhất trong cộng đồng Liên minh huyền thoại . Dưới sự “mai mối” cực mát tay của cư dân mạng, mới đây cặp đôi này đã có một bước đột phá trong chuyện tình cảm



Suốt vài tháng qua, fan của Minas – Misthy đã liên thủ để vun vén cho hai thần tượng nhà mình, vốn được coi là cực kỳ "môn đăng hộ đối" với nhau.

Nếu như Minas được biết đến như một trong những xạ thủ số một Việt Nam thì Misthy là nữ gamer nổi tiếng số một với kênh stream cán mốc 1 triệu view – điều mà hiếm cô gái nào làm được. Hơn thế, đã từ lâu cô gái xinh đẹp Misthy đã giãi bày là mình vô cùng ngưỡng mộ Minas. Chính vì vậy, fan đã lập hẳn một chiến dịch nhằm giúp thần tượng của mình giành được người trong mộng.

Bắt đầu bằng việc fan kéo sang kênh stream của Minas và liên tục khen cô nàng hợp với anh để gây sự tò mò, sau đó đề nghị anh chàng này qua kênh của Misthy xem stream, fan đã thành công trong việc quảng bá thần tượng của mình tới “nhà trai”.

Liên tục sau đó, cái tên Misthy được nhắc đến trong kênh talk của Phạm Phước. Tuy nhiên, vẫn cần có hành động của chính chủ mới khiến kế hoạch này có kết quả.

Mới đây, fan đã đề nghị cô nàng Misthy gọi điện hẹn Minas đến stream cùng. Tuy chưa trả lời về cuộc hẹn này, thế nhưng Minas cũng chẳng bỏ qua cơ hội mà có những lời nhắn nhủ hết sức đáng yêu đến Misthy

Sau một hồi “lấy cam đảm”, anh chàng này cũng đã nói được những câu hết sức mùi mẫm “ Có phải... Có phải ba của Thy là một tên trộm hay không? ... Vì ông ấy đã...lấy cắp những vì sao..trên trời..và đặt chúng vào đôi mắt của Thy”. Rồi vội vàng cúp máy. Đáng yêu ở chỗ nhiều fan tinh mắt đã nhận ra, anh chàng này đã phải dùng sự trợ giúp của google để nói được những lời thoại “kinh điển” này.

Cô nàng Misthy cũng đã không giấu được tâm trạng hạnh phúc khi được “người trong mộng” nói những lời có cánh ấy. Và cô đã thể hiện niềm vui của mình bằng cách mở những bài hát mà người nghe ai-cũng-hiểu-cô-nàng-muốn-nói-gì-rồi-đấy.


Chắc chẳng ai còn lạ bài hái “Mình yêu nhau đi” của Bích Phương. Bài hát còn lại – When you look me in the eyes của Jonas Brothers – ngay cả tên bài hát cũng vô cùng liên quan đến những lời Minass đã nói.

GameN xin trích dẫn một đoạn từ lyric bài hát. “When you look me in the eyes.And tell me that you love me. Everything's alright. When you're right here by my side. When you look me in the eyes, I catch a glimpse of heaven. I find my paradise, When you look me in the eyes” (Khi em nhìn anh bằng đôi mắt ấy. Và nói rằng em yêu anh, mọi thứ trở nên thật tuyệt vời. Khi em ở đây, ngay bên cạnh anh. Khi em nhìn vào đôi mắt anh. Anh thoáng thấy thiên đường hạnh phúc. Anh đã tìm thấy thiên đường của chính mình, khi em nhìn vào mắt anh)

Nhận được sự ủng hộ trăm phần trăm từ người hâm mộ.

Mọi người cùng chờ đến thứ 3 để xem anh chàng này có xuất hiện cùng Misthy không nhé. Có lẽ bây giờ đối thủ đáng sợ nhất của Misthy chính là Best Mid Việt Nam – Optimuss – được nhận định là “người tình trăm năm” của Minas.

Cá nhân tôi thì ủng hộ cặp đôi đáng yêu Minas – Misthy, bạn thì sao?




Quét Virus: An toàn

Ngày đăng :

Người đăng : Unknown

Facebook Google twitter
Từ khóa: Được Minas “tỏ tình”, Misthy không giấu được niềm hạnh phúc
iWin Online Garena VN - Ứng Dụng Quay Skin Vĩnh Viên Liên Minh Huyền Thoại
Tải ngay ứng dụng Garena Vn cho Android để được tán gẫu, chat với bạn bè các game của Garena và có cơ hội trúng nhiều phần thưởng hấp dẫn và vô số skin vĩnh viễn trong game liên minh huyền thoại